>>> chỉ dẫn cách chỉnh giờ đồng hồ điện tử của trẻ con trên thị phần
Kim đồng hồ ở vị trí 10h10’ – Ý tức là gì?
Quy luật “vô hình” này khởi đầu được đặt ra từ khi năm 1926 cho những hình chụp PR đồng hồ kim. Thật ra cũng có 1 số những tiệm trưng bày kim đồng hồ ở vị trí 1:50, 10:05; 10:08; 10:12; 8:03; 8:20; 4:30; 2:35. Nhưng bình thường nhất, những hãng đồng hồ nức tiếng trên toàn cầu thường để ở vị trí 10:09:36 giây, hãng Rolex đặt kim ở vị trí 10:10:31.
căn do thứ nhất là về mặt thẩm mỹ, ở vị trí này kim giờ, kim phút, kim giây rõ ràng và cực kỳ cân đối. Ở vị trí chuẩn xác 10:09:47 thì kim giờ và kim phút sẽ đối nhau trái phải qua vị trí của số 12.
nhãn hàng của đồng hồ thường nằm ngay dưới số 12, lịch ngày thường nằm tại số 3, số 9 hoặc số 6, chính bởi thế 10:10 sẽ ko che mất đi các vị trí quan yếu này.
>>> các dòng đồng hồ Casio G-Shock được đam mê trên thị trường
các nhãn hiệu nức danh để vị trí kim đồng hồ 10h10’
Mắt người khi Nhìn vào đồng hồ chỉ 10:10 sẽ tự động nhìn đến trọng điểm giữa hai kim mở ra, và nơi Đó chính là nhãn hiệu của đồng hồ.
Đây cũng là một bối cảnh, một chiến lược trong thị phần lăng xê, 10:10 giống như hình nụ cười “smile” tạo rộng rãi xúc cảm cho người ngắm nhìn “sản phẩm cười sở hữu bạn”, ngược lại là miệng trề mặt buồn rầu khi kim ở vị trí 8:20 phút hoặc 4:38.
- 10:10 giống chữ V như Victory, chiến thắng.
- 10:10 như vòng móng ngựa treo để hứng may mắn.
- 10:10 như dấu hiệu check “OK”
- 10:10 cũng giống như cánh chim đại bàng bay. Chim đại bàng là biểu trưng cho sức mạnh, lòng kiêu dũng và thành công.
- fake thuyết khác, 10:10 cũng giống hai cẳng dang ra..
- Như vòng tay mở rộng.
- Như 2 cánh tay đưa lên thể hiện sự lạc quan, thắng lợi, sức sống.
- >>> Xem thêm những cái đồng hồ điện tử cho trẻ em được yêu thích
Chính bởi những lý do trên mà thường thì những nhãn hiệu đồng hồ lừng danh sẽ chụp hình quảng bá nhãn hàng sản phẩm với vị trí kim như vậy , nhờ ngừng thi côngĐây sản phẩm sẽ lôi kéo Anh chị hơn, dẫn tới doanh thu nâng cao cao, thành công hơn. cho nên quy luật này mới còn đó hơn 80 năm và sẽ còn tồn tại trong tương lai. sở hữu một điều là đồng hồ phải phải chăng , phải bền thì các cách trên mới mang hiệu quả dẫn đến sự tín nhiệm, thành công và uy tín cho nhãn hàng .